Lợi ích khi đầu tư vào Shophouse Vinhomes Phoenix Island

Bạn đang có quỹ tiền nhàn rỗi mà chưa biết nên đầu tư bất động sản hay kinh doanh? Hãy thử tìm hiểu về bất động sản Shophouse Vinhomes Phoenix Island. Một trong những sản phẩm “hiếm” của thị trường và nhiều khách hàng săn lùng. Cùng tìm hiểu nhiều hơn về lợi ích khi đầu tư vào Shophouse Vinhomes Phoenix Island nhé!

Hiện nay các hoạt động kinh doanh bất động sản không còn quá xa lạ với chúng ta. Tuy nhiên, kinh doanh các dòng bất động sản cao cấp thì lại rất ít người thực hiện. Vì để kinh doanh sản phẩm này cần có tiềm lực kinh tế vững mạnh. Các dự án bất động sản cao cấp của Vin thường được rất nhiều khách hàng săn đón hiện nay. Nên khi bạn sở hữu căn hộ và muốn bán lại là điều không quá khó khăn. Các căn hộ mỗi đợt mở bán đều bán rất nhanh. Và mang đến nguồn lợi nhuận khủng cho gia chủ.

Hình ảnh dự án Shophouse Vũ Yên

Ưu điểm của dự án Shophouse Vinhomes Phoenix Island

Đến với Shophouse Vinhomes Phoenix Island bạn sẽ có nhiều ưu thế thế hơn so với các dự án khác trên địa bàn của Hải Phòng cũng như các thành phố khác trên cả nước.

Vị trí địa lý độc đảo nhất

Shophouse Vinhomes Phoenix Island nằm trong quần thể sinh thái đô thị của tập đoàn Vingroup nên được xây dựng bài bản và quy hoạch rất khoa học nhằm đảm bảo mang đến cuộc sống thương thương lưu cho cư dân khi hoàn thiện. Tất cả các căn hộ được xây dựng đều dựa trên những bản thiết kế ưu tú của những đơn vị kiến trúc hàng đầu Việt Nam và thế giới.

Các mẫu nhà Shophouse Vinhomes Phoenix Island còn được bố trí nằm ở vị trí cửa ngõ trung tâm nơi hội tụ của các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, ẩm thực… một trong những điểm đến kinh doanh phát triển kinh tế cực kỳ sầm uất trong tương lai. Tất cả những khách hàng đến đến vui chơi và trải nghiệm được các dịch vụ khác đều phải trải qua cung đường nơi các căn hộ Shophouse Vinhomes Phoenix Island được xây dựng.

Vì nằm ở vị trí trung tâm nên bạn có thể nhanh chóng kết nối với các dịch vụ tiện ích khác: Khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế chuyên dành cho khách du lịch đến thăm quan nghỉ dưỡng. Khu biệt thự nghỉ dưỡng ven sông, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, khu sinh thái…. nên tệp khách hàng sẽ luôn luôn tấp nập ghé qua Shophouse để mua bán hoặc nghỉ ngơi trải nghiệp dịch vụ trên đảo.

Dự án nằm trong khu quần thể sinh thái

Dự án là dự án quần thể sinh thái cao cấp. Nơi có diện tích bảo tồn thiên nhiên cực lớn ở miền Bắc trong thời gian tới. Mô hình thú hoang dã được thả tự nhiên. Khách hàng muốn thăm quan sẽ dùng xe chuyên dụng để thăm quan và ngắm cảnh. Sẽ thu hút được nhiều khách du lịch. Hơn thế, khách du lịch sẽ ngày một tăng lên do độ hấp dẫn của cách làm du lịch độc đáo mà mới chỉ có Vingroup áp dụng.

Không chỉ có các điểm du lịch ấn tượng. Đến với Shophouse Vinhomes Phoenix Island bạn còn có cơ hội trải nghiệm những trò chơi cực hiếm ở miền Bắc như: Casino. Bến du thuyền, nghỉ dưỡng sinh thái…

Hình ảnh dự án Shophouse Vũ Yên

Tích hợp tiện ích khác

Ngoài các tiện ích nghỉ dưỡng và vui chơi thì đầu tư vào Shophouse Vinhomes Phoenix Island bạn còn được thừa hưởng chuối tiện ích về giáo dục và y tế. Hai chuỗi tiện ích này đã là những tên tuổi lớn làm lên thương hiệu của Vin suốt nhiều năm qua. Đến nay thương hiệu này là một trong những điều kỳ vọng của các bậc phụ huynh khi có con trong độ tuổi đi học hoặc muốn chăm sóc sức khỏe cho gia đình.

Hình ảnh dự án Shophouse Vũ Yên

Khách hàng đến thăm quan là người sẵn sàng chi tiêu

Những khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ của Vin đều là những người sẵn sàng chi tiêu cho các dịch vụ nếu đạt tiêu chuẩn và mang đến niềm vui cho họ. Vì vậy kinh doanh tại đây sẽ là một trong những hoạt động đầy thú vị và hấp dẫn.

Khách hàng không chỉ là người Việt Nam mà còn là người nước ngoài. Khách quốc tế hiện nay đến Việt Nam rất nhiều, bởi dịch vụ đã được cải thiện và đáp ứng nhu cầu của họ. Đồng thời cảnh đẹp tại Việt Nam cũng không kém sự hùng vĩ thơ mộng như cảnh quan thiên nhiên thế giới. Hơn thế, cảnh quan của đảo Vũ Yên được chủ đầu tư gần như giữ nguyên vẹn, hạn chế tối đa sự tác động của con người. Nhằm bảo vệ thiên nhiên cũng như giữ được vẻ đẹp hoang sơ vốn có của thiên nhiên.

Chủ đầu tư uy tín

Có lẽ trong hầu hết các nhà đầu tư bất động sản hiện nay, thì tập đoàn vingroup là một trong những tập đoàn có sức đầu tư mạnh mẽ nhất nhìn trên thị trường bất động sản hiện nay. Các sản phẩm bất động sản do tập đoàn này đầu tư đều phát triển thành công và được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Thương hiệu của Vin gần như đi xuyên suốt khắp các tỉnh thành của nước ta. Nên khách hàng rất yên tâm và tin tưởng khi đầu tư.

Hơn nữa các dòng sản phẩm do vin đầu tư đều là các sản phẩm cao cấp. Nên tệp khách hàng đầu tư cho dịch vụ này cũng là những người có tiềm năng kinh tế lớn. Vấn đề về tiền không phải là định hướng hàng đầu, mà yếu tố phong thủy, yếu tố kiến trúc và vị trí địa lý sẽ được quan tâm nhiều hơn.

Với tất cả những lợi thế trên khi bạn quyết định quỹ tiền nhàn rỗi vào Shophouse Vinhomes Phoenix Island sẽ không có chuyên “thua lỗ”. Ngay hôm nay hãy đầu tư để có cơ hội nhận về những nguồn lợi nhuận khủng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

096.737.8889