The Minato Residence “sôi động” trong lòng đất Cảng

Trong khu vực ba nước Đông Nam Á thì Việt Nam chúng là một trong những nước phát triển mạnh về kinh tế – văn hóa – xã hội. Trên mọi lĩnh vực Việt Nam ta đều có những bước thành công nhất định. Trong đó kinh tế là một trong những mũi nhọn hàng đầu khẳng định thị trường Việt là một thị trường hấp dẫn và đáng để đầu tư nhất hiện nay.

The Minato Residence
The Minato Residence

Với chủ chương hội nhập kinh tế quốc tế, công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước. Nhà nước ta đã hợp tác liên kết với nhiều nước phát triển như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… về các lĩnh vực như công nghệ sản xuất, nông sản, bất động sản. Tiêu biểu ta có thể kể đến dự án The Minato Residence được đầu tư bởi doanh nghiệp Nhật Bản ở thành phố Hải Phòng, khu vực phía Bắc Nước ta. Hay dự án nông sản sạch miền Trung… đều thể hiện được vai trò và sứ mệnh của các doanh nghiệp nước ngoài.

Dự án The Minato Residence được khởi công xây dựng với tổng vốn đầu tư lên đến hơn 2 nghìn tỷ đồng. Với toàn bộ kiến trúc, xây dựng, quản lý và vận hành đều đảm bảo thực hiện theo quy trình của Nhật Bản. Nhằm hướng đến một không gian sống chuẩn Nhật cho cư dân Việt Nam và bạn bè quốc tế. Hiện dự án khởi công và có nhiều tiến triển tốt đẹp, chủ đầu tư thường xuyên cập nhật các thông tin mới từ công trình xây dựng. Giúp cư dân cũng như giới đầu tư nắm được tình hình xây dựng, tiến độ công trình được thường xuyên hơn. Diện tích đất quy hoạch cho dự án là 1,26 ha đã được sử chủ đầu tư cân nhắc thiết 2 tòa nhà. Mỗi tòa có chiều cao là 26 tầng, trong đó có 01 tầng hầm và 01 tầng trung tâm thương mại. Tất cả các công trình xây dựng nhà ở đều gói gọn trong mật độ xây dựng là 43%, để đảm bảo vừa có không gian thiết kế nhà ở vừa có không gian thiết kế cảnh quan xanh.

Định hướng vị trí của khu đô thị tổ hợp hiện đại đã được chủ đầu tư chọn ngay từ thủa sơ khai. Có lẽ không có vị trí nào đẹp hơn bờ sông Lạch Tray của thành phố Hải Phòng. Nơi được xem có thế đất bằng phẳng hay còn được các chuyên gia bất động sản ví von là nơi thế đất “rồng cuộn hổ ngồi”. Hội tụ đầy đủ sinh khí phong thủy, hứa hẹn mang tài lộc và cát lợi cho những gia chủ may mắn có cơ hội sở hữu căn hộ nơi đây. Tận dụng địa thế xuất thần của vùng đất Cảng, chủ đầu tư đã kiến trúc hai căn hộ có hướng view ra phía dòng sông. Mang đến không gian và tầm nhìn thoáng mát cho gia chủ khi đến sinh sống tại The Minato Residence.

Không những thế, chủ đầu tư Nhật Bản còn quyết định xây dựng căn hộ thành khu tổ hợp đô thị, trở thành trung tâm ánh sáng mới của thành phố. Không chỉ dùng làm nơi an cư lạc nghiệp mà còn hướng đến trở thành khu nghỉ dưỡng du lịch cao cấp cho cư dân và khách tham quan khi đến với Hải Phòng. Điều này đã tạo điều kiện cho các chủ đầu tư có cơ hội được mở rộng thị trường đầu tư và nguồn khách hàng. Giải quyết được vấn đề data khách hàng cho những doanh nghiệp trong tương lai. Một hướng đi trúng nhiều mũi tên của doanh nghiệp Nhật Bản đáng để giới đầu tư xây dựng Việt Nam chúng ta học hỏi trong tương lai.

Chiêm ngưỡng kiến trúc Nhật trên đất Việt

Vào tháng 9 năm 2019 vừa qua tổ hợp căn hộ đô thị cao cấp đã chính thức được ra mắt với các mẫu căn hộ cao cấp bậc nhất. Mở ra không gian đặc trưng kiến trúc xứ sở hoa Anh Đào cho cư dân và giới đầu tư trải nghiệm. Các chuỗi căn hộ lý tưởng của The Minato Residence, khách hàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu kiến trúc tinh tế, sang trọng nhất được thiết kế do chính kiến trúc sư người Nhật sáng chế. Đảm bảo bản có được không gian sống chuẩn Nhật 100% ngày chính lòng thành phố Việt Nam.

The Minato Residence - Tinh hoa Nhật Bản
The Minato Residence – Tinh hoa Nhật Bản

Các mẫu kiến trúc căn hộ, trung tâm thương mại Nhật đều mang nét phong cách đơn giản và sang trọng. Không phô chương, choáng ngợp như các công trình kiến trúc họa tiết, trạm trổ như Châu Âu nhưng lại mang đến cho người dùng cảm giác an nhiên, thư giãn.

Tông màu sắc được sử dụng trong các căn hộ mẫu cũng kết hợp hài hóa giữa các gam màu. Chủ yếu là những gam màu nhẹ cho toàn bộ căn hộ, ở những vị trí quan trọng của căn hộ sẻ bài trí điểm nhấn để tránh sự nhàm chán. Giúp gia chủ khi trở về với The Minato Residence sẽ luôn có cảm giác thư giãn và an nhiên nhất.

Không gian sống hoàn hảo

Nhiều khách hàng chắc chắn sẽ đặt câu hỏi vì sao nên chọn The Minato Residence thay cho các công trình kiến trúc khác. Bởi không gian sống ở căn hộ này có sự khác biệt lớn với các căn hộ hiện nay trên thị trường. Đến với Minato bạn sẽ được trải nghiệm một không gian xanh đúng nghĩa, bạn sẽ được sử dụng những sản phẩm gần gũi thân thiện với môi trường và tận dụng tối đa nguồn năng lượng từ thiên nhiên.

The Minato Residence - Không gian sống hoàn hảo
The Minato Residence – Không gian sống hoàn hảo

Ngoài việc trang bị cho căn hộ những tiện ích thông minh bằng công nghệ số, bằng hệ thống cảm biến năng lượng tự nhiên thì cư dân sống tại đây sẽ có không gian xanh mát xung quanh khu vực hai tòa nhà lớn. Là nơi dạo mát, nghỉ dưỡng cho cư dân vào các ngày cuối tuần và dịp lễ quan trọng.

Bên cạnh đó các kiến trúc sư của Nhật Bản còn quan tâm đến các không gian trong căn hộ của Minato. Nhằm hướng đến không gian chung hòa giữa phòng khách và phòng ngủ. Phòng ngủ luôn thoáng rộng, mang màu sắc riêng tư cho từng thành viên trong gia đình. Phòng khách rộng là nơi dành cho cả nhà sum vầy sau một ngày làm việc trở về. Hiện tại chủ đầu tư có ba mẫu căn hộ chính như sau:

Mẫu căn hộ 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh: 45,73m2 đến 52 m2

Mẫu căn hộ 2 phòng ngủ và 02 phòng vệ sinh được thiết kế rộng từ 73,71m2 đến 96,35m2.

Mẫu căn hộ thiết kế 03 phòng ngủ và 02 phòng vệ sinh rộng từ 106,7m2 đến 121,8m2

Với đa dạng các mẫu sản phẩm, Minato hứa hẹn mang đến những không gian sống đẳng cấp – hiện đại nhất cho cư dân Hải Phòng. Đồng thời cũng sẽ trở thành trung tâm ánh sáng bậc nhất thành phố Hoa Phượng đỏ.

Nơi nghỉ dưỡng an nhiên của giới thượng lưu

Lấy cảm hứng từ những công trình kiến trúc xanh của Nhật Bản, The Minato Residence hứa hẹn sẽ là ngôi nhà thứ 2 tại thành phố Cảng. Đây sẽ là nơi để lưu giữ khoảnh khắc an nhiên và thư giãn giữa trốn thị thành tấp nập.

The Minato Residence - Nơi nghỉ dưỡng của giới thượng lưu
The Minato Residence – Nơi nghỉ dưỡng của giới thượng lưu

Đến với The Minato Residence bạn sẽ trải nghiệm trọn vẹn hệ sinh thái xanh khép kín như:

Hệ thống sân chơi dành cho trẻ em, vườn BBQ với các thảm cỏ xanh mát và các bóng cây lớn. Là không gian lý tưởng cho các gia đình đến nghỉ ngơi vui chơi sau chuỗi ngày công tác bận rộn.

Công viên xanh Sakura mang đến không gian thiên nhiên thoáng mát cùng bầu không khí trong lành… tựa như lá phổi xanh của thành phố Hoa Phượng đỏ.

Lợi nhuận đầu tư

Theo thông tin từ chủ đầu tư các căn hộ của Minato, việc phát triển mô hình căn hộ theo mô hình đạt chuẩn quốc tế không chỉ cung cấp cho thị trường khách hàng nội địa Việt Nam mà còn hưởng đến các đối tượng khách hàng quốc tế. Những khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu, cấp sẵn sàng bỏ tiền để tận hưởng những không gian sống hiện đại và đạt chất lượng chuẩn quốc tế. Do đó, các mẫu căn hộ nghỉ dưỡng, mẫu căn hộ hạng sang dùng cho khách hàng thượng lưu thuê có giá dao đồng từ 20 USD/m2/ tháng. Mang đến cơ hội đầu tư dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu cho các chủ đầu tư có tiềm năng tài chính lớn.

Trên thực tế, dự án căn hộ The Minato Residence là dự án tiền phong trong lĩnh vực đầu tư các công trình kiến trúc hạng sang theo mô hình quốc tế tại Hải Phòng. Đối thủ cạnh tranh gần như là không có, thị trường lớn, sân chơi mở, cơ hội dành cho tất cả những ai biết nắm bắt cơ hội đầu tư.

Đặc biệt, thượng khách quốc tế khi đến Việt Nam đều ưu ái cho những công trình kiến trúc có không gian xanh thực thu, thiên nhiên xanh đảm bảo được xây dựng một cách khoa học và lãng mạn. Nên những công trình như The Minato Residence khi hoàn thành sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho giới thượng lưu.

Có thể nói, The Minato Residence là một trong những công trình kiến trúc tâm đắc nhất của các kiến trúc sư người Nhật trên đất nước ta hiện nay. Hứa hẹn sẽ trở thành món quà hữu nghị ý nghĩa giữa Việt Nam và Nhật Bản. Nếu bạn thực sự quan tâm đến dự án này và muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua số điện thoại 096 737 8889 hoặc để lại thông tin tại hòm thư của web để được tư vấn cụ thể. Hãy đừng quên cập nhật trang web thường xuyên để theo dõi những dự án mới nhất nhé!

Liên hệ chủ đầu tư

Showroom The Minato Residence, Đường số 3, Dự án Waterfront City, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam.

Hotline: 096 737 8889

Website: https://theminatoresidence.com/

One thought on “The Minato Residence “sôi động” trong lòng đất Cảng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

096.737.8889